Top 10 Đơn Vị Thanh Lý Tủ Lạnh Cũ Chất Lượng Tại Hà Nội

top-10-tu-lanh-cu-chat-luong-ha-noi Top 10 Đơn Vị Thanh Lý Tủ Lạnh Cũ Chất Lượng Tại Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm nơi mua tủ lạnh cũ chất lượng với giá rẻ tại Hà Nội? Việc lựa chọn đơn vị thanh lý tủ lạnh cũ Hà Nội uy tín là một điều quan trọng để đảm bảo chất lượng sản phẩm và quyền lợi của người tiêu dùng. Hãy cùng Hàng Thanh Lý 436 chúng tôi tham khảo bài viết top 10 đơn vị thanh lý tủ lạnh cũ chất lượng được đánh giá cao tại Hà Nội dưới đây nhé.

1. Thanh lý đồ cũ Quang Dũng

Đồ cũ Quang Dũng là một trong những địa chỉ thanh lý đồ cũ uy tín tại Hà Nội. Đơn vị này chuyên cung cấp thanh lý tủ lạnh cũ với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Samsung, LG, Toshiba,… Sản phẩm ở đây được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bán ra thị trường, đảm bảo chất lượng từ 85-95% so với sản phẩm mới.

Ngoài ra cửa hàng còn có đồ gia dụng, đồ điện tử, đồ nội thất, và nhiều loại đồ cũ khác với giá cả phải chăng và chất lượng sản phẩm tốt. Bên cạnh đó, Quang Dũng còn có chính sách bảo hành và hỗ trợ giao hàng tận nơi, giúp khách hàng an tâm hơn khi mua sắm tại đây.

thanh-ly-do-dien-lanh-cu-1 Top 10 Đơn Vị Thanh Lý Tủ Lạnh Cũ Chất Lượng Tại Hà Nội

Địa chỉ: Đồ cũ Quang Dũng, Số 29 Ngõ 179, Đường, QL32, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 

2. Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng

Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng nổi tiếng với nhiều loại đồ điện tử và điện lạnh, đây không chỉ là chợ đồ cũ lâu đời nhất mà còn là khu chợ có quy mô lớn nhất miền Bắc, với các món đồ cổ, đồ giả cổ, đồ gia dụng,… có tiếng trong lĩnh vực thu mua đồ hơn chục năm nay, là nơi lý tưởng khi bạn tìm mua tủ lạnh cũ Hà Nội. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng các mẫu tủ lạnh từ các thương hiệu uy tín khác nhau, chất lượng được đảm bảo.

Ngoài ra, chợ còn nhận mua bán đồ gỗ cũ nội thất trong gia đình cũ giá cao như: Bàn ghế, sập gụ, tủ chè, tủ quần áo, tủ rượu, bàn phấn, bàn ghế nhà hàng, giường các chất liệu gỗ gụ, hương, trắc, sưa,… Khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ bán được đồ cũ giá tốt, mua được sản phẩm thanh lý đồ cũ giá rẻ. Đơn vị này cũng nổi bật nhờ chính sách hỗ trợ khách hàng chu đáo và giá cả hợp lý.

thanh-ly-do-dien-lanh-cu-12-1 Top 10 Đơn Vị Thanh Lý Tủ Lạnh Cũ Chất Lượng Tại Hà Nội

Địa chỉ: Chợ Đầu mối, Bắc Thăng Long – Nội Bài, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội

3. Điện lạnh Bách Khoa 24h

Điện lạnh bách khoa 24h là một trong những đơn vị uy tín trong việc mua bán tủ lạnh cũ tại Hà Nội, tại đây thu mua tất cả các hãng tủ như Sanaky, Hòa Phát, Kangaroo, Aqua, và nhiều thương hiệu khác,… với nhiều dung tích khác nhau. Ngoài việc thu mua tủ cũ, cửa hàng còn sửa chữa và cho thuê kho lạnh, chiller bể cá, tủ đông, tủ mát, điều hoà, tủ lạnh, máy giặt và cung cấp nhiều đồ điện tử gia dụng khác, với chính sách thu mua đổi mới vô cùng hấp dẫn.

Đây cũng là một nơi lý tưởng để bạn chọn mua tủ lạnh cũ Hà Nội với mức chi phí rẻ và chất lượng.

thanh-ly-do-dien-lanh-cu-1-1 Top 10 Đơn Vị Thanh Lý Tủ Lạnh Cũ Chất Lượng Tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 114 – Bằng Liệt – Thanh Trì – Hà Nội

4. Hàng Nội Địa Nhật – Fresh House

Kho hàng Nhật Bãi tại khu vực Cầu Giấy không chỉ là cửa hàng lớn chuyên về sửa chữa điện lạnh, mà còn nổi tiếng trong việc buôn bán tủ lạnh cũ Hà Nội chất lượng. Với lợi thế về nguồn hàng phong phú là hàng nội địa Nhật Bản đa dạng cả về kích thước, chủng loại và tính năng, nơi đây được xem là địa chỉ đáng tin cậy với mức giá hợp lý. Tại Kho hàng Nhật Bãi bạn luôn được tư vấn chi tiết, hỗ trợ miễn phí vận chuyển và nhận các chương trình bảo hành dài hạn.

Những mẫu tủ lạnh cũ bán chạy nhất tại cửa hàng bao gồm các thương hiệu uy tín như Hitachi, Toshiba, Mitsubishi, đem lại nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

thanh-ly-do-dien-lanh-cu-8 Top 10 Đơn Vị Thanh Lý Tủ Lạnh Cũ Chất Lượng Tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 15, Ngõ 24, Đ. Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

5. Đồ cũ Trôi Phùng

Bạn đang tìm kiếm tủ lạnh cũ chất lượng nhưng giá cả phải chăng? Đồ Cũ Trôi Phùng là địa chỉ uy tín cung cấp các loại tủ lạnh cũ và tủ bảo quản thực phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của siêu thị, nhà hàng, quán ăn, khách sạn,… Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bán lại cho người mua, đảm bảo chất lượng và hoạt động ổn định. Tại đây, cửa hàng luôn cập nhật các mẫu tủ mới, đa dạng về kích thước và công suất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

thanh-ly-do-dien-lanh-cu-6 Top 10 Đơn Vị Thanh Lý Tủ Lạnh Cũ Chất Lượng Tại Hà Nội

Địa chỉ: Km20 Quốc Lộ 32, Xã Đức Thượng, Huyện Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội

6. Siêu thị điện lạnh cũ Tùng Lâm

Siêu thị điện lạnh cũ Tùng Lâm là đơn vị thu mua và sửa chữa các thiết bị điện tử điện lạnh uy tín, chuyên nghiệp. Khi đến với trung tâm, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, với mức giá cả phải chăng. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm điện lạnh đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao.

Tất cả các sản phẩm và thiết bị đều trải qua quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi được bán ra thị trường. Nhờ đó, sản phẩm tại Tùng Lâm hoạt động ổn định, bền bỉ và có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng, tiết kiệm chi phí hơn so với việc mua sản phẩm mới.

thanh-ly-do-dien-lanh-cu-7-1 Top 10 Đơn Vị Thanh Lý Tủ Lạnh Cũ Chất Lượng Tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 41 Ngõ 207, Phố Bùi Xương Trạch, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội

7. Điện máy Quốc Trung

Điện Máy Quốc Trung là địa chỉ quen thuộc của người dân Hà Nội khi có nhu cầu mua đồ điện lạnh cũ, như mua bán tủ lạnh cũ. Với kinh nghiệm lâu năm, cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã và giá cả cạnh tranh. Đặc biệt, chính sách được niêm yết giá rõ ràng, nên bạn không cần phải trả giá, điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và lựa chọn dễ dàng hơn trong việc mua tủ lạnh cũ.

thanh-ly-tu-lanh-cu Top 10 Đơn Vị Thanh Lý Tủ Lạnh Cũ Chất Lượng Tại Hà Nội

Địa chỉ: 37 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

8. Trung tâm điện lạnh Bách Khoa Hà Nội

Trung tâm điện lạnh Bách Khoa là địa chỉ đáng tin cậy, chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, mua bán đồ điện lạnh tại Hà Nội. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và quy trình làm việc chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn mua sắm tại đây. Đặc biệt, tại đây còn cung cấp dịch vụ thanh lý tủ đông cũ với giá cả cạnh tranh, giúp bạn thu về một khoản chi phí kha khá.

thanh-ly-do-dien-lanh-cu-5 Top 10 Đơn Vị Thanh Lý Tủ Lạnh Cũ Chất Lượng Tại Hà Nội

Địa chỉ: 98 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

9. Trung điện lạnh

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán tủ lạnh cũ, thì Trung điện lạnh là địa chỉ uy tín bạn nên ghé thăm một lần. Tại đây, bạn sẽ nhận được dịch vụ tận tâm chu đáo từ đội ngũ nhân viên. Các sản phẩm được đảm bảo về chất lượng và mẫu mã trước khi bán ra thị trường nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Trung tâm mở cửa từ lúc 8h đến 5h chiều, vì ở đây tiếp nhận một số lượng khách khá đông nên rất phát triển việc thu mua tủ lạnh cũ quận cầu giấy. Ở đây, có rất nhiều mẫu mã cũng như dung tích tủ, cho bạn dễ dàng chọn lựa và hoàn tiền 100% nếu như không đúng chất lượng.

Đặc biệt, tại đây còn hỗ trợ thu mua tủ lạnh cũ tại nhà, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.

mua-ban-tu-lanh-cu Top 10 Đơn Vị Thanh Lý Tủ Lạnh Cũ Chất Lượng Tại Hà Nội

Địa chỉ: 202/3 Phường Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

10. Cửa hàng điện máy Đống Đa

Nếu bạn đang muốn mua tủ lạnh cũ hoặc sửa chữa tủ lạnh cũ tại Hà Nội thì không thể bỏ qua Điện máy Đống Đa này. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng dịch vụ hậu mãi. Tại đây, bạn sẽ được bảo hành về chất lượng của sản phẩm, lắp đặt miễn phí, giao hàng tận nơi, đổi trả sản phẩm và đặc biệt là có chính sách mua hàng trả góp 0% dễ dàng. Cửa hàng làm cả thứ 7 và Chủ Nhật nên bạn có thể yên tâm đến bất cứ lúc nào.

cua-hang-dien-may-dong-da Top 10 Đơn Vị Thanh Lý Tủ Lạnh Cũ Chất Lượng Tại Hà Nội

Địa chỉ: 54 Nguyễn Cẩm Văn, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Trên đây là top 10 đơn vị thanh lý tủ lạnh cũ chất lượng tại Hà Nội mà chúng tôi đã tổng hợp lại. Với sự đa dạng về mẫu mã, thương hiệu sản phẩm, hi vọng bạn tìm được cho mình nơi mua bán tủ lạnh cũ chất lượng phù hợp.

Bình luận đã bị đóng.