Top 10 Đơn Vị Mua Bán Xe Máy Cũ Chất Lượng Tại Hà Nội

top-10-don-vi-mua-ban-xe-may-cu-2 Top 10 Đơn Vị Mua Bán Xe Máy Cũ Chất Lượng Tại Hà Nội  Top 10 đơn vị mua bán xe máy cũ Hà Nội

Ngày nay, nhu cầu sử dụng phương tiện đi lại không ngừng gia tăng, và xe máy cũ trở thành một lựa chọn phổ biến rộng rãi. Tuy vậy, việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua xe máy cũ với chất lượng đảm bảo không phải là điều đơn giản. Bài viết này từ Hàng Thanh Lý 436 sẽ giúp bạn khám phá danh sách top 10 cửa hàng bán xe máy cũ uy tín nhất tại Hà Nội, cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để bạn có sự lựa chọn tốt nhất.

1. Xe Máy Hoàng Hiệp – Kinh Doanh Xe Máy Cũ Tại Hà Nội

Hoàng Hiệp là địa chỉ đáng tin cậy được nhiều người biết đến, đơn vị này chuyên cung cấp các loại xe máy cũ từ các thương hiệu uy tín như Honda, Yamaha, Suzuki, SYM,… nổi tiếng với độ bền cao và chất lượng.

Khi đến đây bạn sẽ được nhân viên tại cửa hàng nhiệt tình đón tiếp và tận tâm trong công việc, sẽ tư vấn cho bạn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với khả năng kinh tế. Với dịch vụ bảo hành cùng những sản phẩm được kiểm định kỹ lưỡng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn một chiếc xe máy cũ tại Hoàng Hiệp.

xe-may-hoang-hiep Top 10 Đơn Vị Mua Bán Xe Máy Cũ Chất Lượng Tại Hà Nội  Xe máy Hoàng Hiệp chuyên kinh doanh xe máy cũ Hà Nội

Địa chỉ: 61 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Website: https://xemayhoanghiep.com.vn/

2. Cửa Hàng Xe Máy Anh Lộc – Xe Máy Cũ Uy Tín Tại Hà Nội

Với hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động, Cửa hàng xe máy Anh Lộc đã xây dựng được sự uy tín vững chắc và nhận được sự tin tưởng từ đông đảo khách hàng. Tất cả sản phẩm ở đây đều được kiểm tra kỹ lưỡng, không những bán xe máy cũ Hà Nội mà còn trao đổi xe máy, ô tô cũ đã qua sử dụng, đảm bảo chất lượng nguyên bản 100%, chưa qua sửa chữa hay thay thế, được hưởng chế độ bảo hành dài hạn và dịch vụ bảo hành tận nơi trong khu vực Hà Nội. Với chính sách trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng, và hỗ trợ giao xe đến tận địa chỉ yêu cầu.

xe-may-anh-loc Top 10 Đơn Vị Mua Bán Xe Máy Cũ Chất Lượng Tại Hà Nội  Xe máy Anh Lộc cửa hàng chuyên mua bán trao đổi xe máy cũ

Địa chỉ: 275 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nộ
Website: https://xemayanhloc.com.vn/

3. Đơn Vị Xe Máy Đặng Hoà

Xe máy Đặng Hòa chuyên kinh doanh và mua bán tất cả các dòng xe máy có biển số từ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, luôn đa dạng các mẫu xe từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và phù hợp với túi tiền của công chức, học sinh, sinh viên và người lao động. Đặc biệt, tại đây còn có chương trình mua xe máy cũ Hà Nội với giá cao, giúp bạn dễ dàng đổi xe mới.

Tại đây bạn sẽ được cung cấp ảnh thật 100% tự chụp và báo giá cụ thể. Cửa hàng chuyên cung cấp đa dạng các dòng xe, mẫu mã, thương hiệu và màu sắc để bạn thoải mái lựa chọn. Tất cả dòng xe đều đã qua thẩm định chất lượng kỹ càng, hỗ trợ các dịch vụ đăng ký, sang tên, đổi biển nhanh chóng, chế độ bảo hành dài lâu, từ 6 đến 12 tháng,… nên bạn có thể yên tâm mua xe máy cũ Hà Nội tại đây nhé.

xe-may-dang-hoa Top 10 Đơn Vị Mua Bán Xe Máy Cũ Chất Lượng Tại Hà Nội  Cửa hàng chuyên kinh doanh và mua bán các dòng xe cũ giá rẻ

Địa chỉ: Số 46, Ngõ 12 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: http://xemaydanghoa.com/

4. Đơn Vị Taya Global – Cung Cấp Xe Máy Cũ Hà Nội

Khi đến với TAYA GLOBAL, bạn sẽ bất ngờ trước sự phong phú và đa dạng trong các lựa chọn dòng xe máy cũ và mới tại đây. Với nhiều dòng xe máy cũ đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ học sinh, sinh viên cho đến những người yêu thích mô tô và đam mê phượt.

Cửa hàng không chỉ cung cấp xe máy cũ Hà Nội với mức giá cả phải chăng, phù hợp với ngân sách hạn chế của học sinh, sinh viên, mà còn có những chiếc mô tô mạnh mẽ dành cho các phượt thủ, giúp họ thỏa mãn niềm đam mê khám phá. Tại đây cũng có các dòng xe máy 50cc cũ, nếu bạn đang có nhu cầu mua xe cũ, hãy cân nhắc TAYA GLOBAL như một lựa chọn lý tưởng, nơi bạn có thể dễ dàng tìm thấy một chiếc xe phù hợp với phong cách và mục đích sử dụng của mình.

taya-global Top 10 Đơn Vị Mua Bán Xe Máy Cũ Chất Lượng Tại Hà Nội  Chuỗi bách hoá xe máy 50cc, xe điện

Địa chỉ: 148 La Thành, Đống Đa, Hà Nội
Website: https://tayamotor.vn/

5. Cửa Hàng Dương Dream

Nếu bạn là người đam mê dòng xe Dream thì cửa hàng Dương Dream là nơi lựa chọn phù hợp cho bạn. Đây là một địa chỉ uy tín và lâu đời trong lĩnh vực mua bán, ký gửi xe máy cũ Hà Nội và mới với mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, cửa hàng nổi tiếng với các dòng xe Dream, từ Dream Thái đến Dream Việt, đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích dòng xe bền bỉ này.

Khi đến với đây, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn từ một bộ sưu tập đa dạng các mẫu xe máy cũ. Những chiếc xe này không chỉ có mẫu mã phong phú mà còn có chất lượng tốt, độ mới cao và đã được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng. Các dòng xe cũ tại đây đều được kiểm tra kỹ trước khi bán ra, mang lại sự an tâm khi sử dụng.

cua-hang-duong-dream Top 10 Đơn Vị Mua Bán Xe Máy Cũ Chất Lượng Tại Hà Nội  Cửa hàng Dương Dream mua bán xe máy cũ các loại 

Tại đây bạn sẽ được:

  • Bảo hành ắc quy xe máy trong 1 năm.
  • Bảo hành an ninh và giấy tờ xe trọn đời.
  • Trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi nhỏ, sẽ được sửa chữa miễn phí.
  • Hỗ trợ đổi xe nếu không hài lòng.
  • Mua lại xe cũ với giá cao khi khách hàng không còn sử dụng.
  • Hỗ trợ thủ tục sang tên đổi chủ (nếu khách hàng có nhu cầu).
  • Hỗ trợ chuyển xe đến mọi tỉnh thành trong cả nước cho khách hàng ở xa, thanh toán qua chuyển khoản.
Địa chỉ: Số 28-32 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
Fanpage: www.facebook.com/Duongdream1988/

6. Chợ Tốt Xe

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua xe máy cũ hoặc chưa qua sử dụng tại Hà Nội, Chợ Tốt Xe là một lựa chọn lý tưởng. Với hàng ngàn mẫu xe máy đa dạng từ nhiều thương hiệu khác nhau, cùng với thông tin chi tiết về giá cả và tình trạng xe luôn được cập nhật, bạn sẽ dễ dàng tìm được chiếc xe phù hợp với sở thích và ngân sách của mình. Bên cạnh đó, bạn còn có thể khám phá thêm nhiều dòng xe máy cũ khác với mức giá hợp lý, từ các mẫu xe phổ thông đến cao cấp, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu cá nhân tại chợ Tốt xe máy cũ Hà Nội.

Ngoài ra, tại chợ Tốt bạn còn có thể đăng tin bán xe máy cũ, xe máy điện cũ hoặc các dòng xe cũ khác, với nhiều mức giá khác nhau.

cua-hang-chuyen-cung-cap-xe-may-cu Top 10 Đơn Vị Mua Bán Xe Máy Cũ Chất Lượng Tại Hà Nội  Cửa hàng chuyên cung cấp các dòng xe cũ giá rẻ Hà Nội

Địa chỉ: 374, Đường Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: https://xe.chotot.com/quang-ninh/mua-ban-xe-may

7. Xe Máy Việt Hà

Xe máy Việt Hà là một trong những cửa hàng xe máy cũ uy tín tại Hà Nội, chuyên cung cấp các dòng xe thuộc phân khúc trung và cao, mang đến sự hài lòng cho khách hàng từ chất lượng đến giá thành. Độ mới của xe từ 90% – 99%, tất cả đều được bảo hành dài hạn, đảm bảo cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất sau khi mua xe.

Đội ngũ nhân viên tại Xe máy Việt Hà giàu kinh nghiệm, tận tâm tư vấn không chỉ về các vấn đề kỹ thuật mà còn hỗ trợ nhiệt tình về giấy tờ và thủ tục mua xe. Điều này giúp khách hàng, đặc biệt là những người lần đầu mua xe cũ, có thể yên tâm hơn trong quá trình giao dịch.

xe-may-viet-ha-1 Top 10 Đơn Vị Mua Bán Xe Máy Cũ Chất Lượng Tại Hà Nội  Cửa hàng xe máy cũ uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ: 640 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Fanpage: www.facebook.com/Mua-bán-xe-máy-cũ-191545801331190/

8. AXEGA – Xe Máy Cũ Chính Hãng

Axega là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp xe máy cũ chất lượng với mức giá hợp lý, nhằm hỗ trợ tối đa cho các bạn sinh viên và người lao động có thu nhập thấp.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe máy cũ, Axega cam kết cung cấp những các dòng xe máy cũ Hà Nội chất lượng với giá ưu đãi đặc biệt, không chỉ chú trọng đến việc mang lại giá trị về mặt tài chính mà còn đảm bảo khách hàng nhận được xe máy cũ với chất lượng cao nhất. Đặc biệt, Axega là đơn vị đăng ký độc quyền công nghệ tiết kiệm xăng GVT và đã triển khai thành công dự án xe máy cũ chính hãng.

Mỗi chiếc xe máy tại Axega đều được kiểm định kỹ lưỡng về tính năng tiết kiệm nhiên liệu và linh kiện đảm bảo chính hãng. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về cả chất lượng và khả năng tiết kiệm xăng khi lựa chọn sản phẩm tại đây.

xe-may-cu-axega Top 10 Đơn Vị Mua Bán Xe Máy Cũ Chất Lượng Tại Hà Nội  Xe máy cũ Axega chính hãng

Địa chỉ: Số 1 Ngõ 120 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Website: axega.vn

9. Xe Máy Hùng Tịnh

Cửa hàng xe máy Hùng Tịnh là địa chỉ tin cậy tại Hà Nội, chuyên cung cấp dịch vụ mua, bán và trao đổi các loại xe máy đã qua sử dụng. Tại đây, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng xe với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ hợp lệ và mức giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Đến với Hùng Tịnh bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn chi tiết về các mẫu xe bạn đang quan tâm, giúp bạn lựa chọn được chiếc xe phù hợp nhất. Bên cạnh đó, xe máy Hùng Tịnh cam kết mang đến cho khách hàng sự an tâm với các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng đầy đủ và các chính sách hỗ trợ sau khi mua hàng.

xe-may-hung-tinh Top 10 Đơn Vị Mua Bán Xe Máy Cũ Chất Lượng Tại Hà Nội  Cửa hàng chuyên mua xe máy cũ giá cao tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 77 – 78 chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: http://xemayhungtinh.com/

10. Xe Máy Hoàng Kiên

Nếu bạn là học sinh, sinh viên có nguồn tài chính hạn chế, muốn sở hữu cho mình một chiếc xe máy cũ giá rẻ Hà Nội thì xe máy Minh Kiên bạn không thể bỏ qua. Tại đây, cung cấp nhiều dòng xe máy cũ, xe máy 50cc cũ với đa dạng mẫu mã, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích và nhu cầu cá nhân.

Bằng những kinh nghiệm có được và kiến thức, trình độ chuyên môn tốt, cửa hàng luôn thẩm định chất lượng cũng như nguồn gốc xe kỹ càng trước khi bán ra cho khách hàng.

Hơn nữa, đội ngũ nhân viên chất lượng của cửa hàng, cũng sẽ nhiệt tình hỗ trợ tư vấn và giúp bạn tìm ra phương tiện đi lại phù hợp nhất với nhu cầu, phong cách của bản thân.

xe-may-hoang-kien Top 10 Đơn Vị Mua Bán Xe Máy Cũ Chất Lượng Tại Hà Nội  Xe máy Hoàng Kiên chuyên mua bán xe máy cũ giá rẻ Hà Nội

Địa chỉ: Số 52 chùa Hà, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Website: xemayhoangkien.com

Những Lưu Ý Khi Mua Xe Máy Cũ

Nên mua xe cũ chạy bao nhiêu km?

Khi mua xe máy cũ, bạn nên để ý đến quãng đường mà xe đã chạy, là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá tình trạng và giá trị của xe. Số km đã đi thể hiện mức độ khấu hao của xe, giúp bạn xác định được giá trị thực tế của chiếc xe so với xe mới.

Theo kinh nghiệm, bạn nên tránh mua những chiếc xe đã đi trên 100.000 km, vì ở mức này, xe có thể đã trải qua nhiều hao mòn và cần được tu sửa lớn. Việc sửa chữa những chiếc xe rất tốn kém.

Đọc kỹ review và đánh giá của khách hàng

Trước khi lựa chọn địa chỉ để mua xe cũ, bạn nên đọc kỹ các review, những chia sẻ của những khách hàng trước đó để có kinh nghiệm và có thể chọn được địa chỉ đáng tin cậy.

Chuẩn bị giấy tờ cần thiết

  • Giấy tờ xe cần thiết:

Đối với bên bán xe máy cũ

  • Giấy tờ xe bản chính.
  • Chứng minh nhân dân và hộ khẩu bản chính.
  • Giấy đăng ký kết hôn nếu đã có gia đình, hoặc giấy xác nhận độc thân nếu chưa có gia đình. Việc này giúp loại trừ những tranh chấp dân sự, nếu có.

Đối với bên mua xe máy cũ

  • Chứng minh nhân dân và hộ khẩu bản chính.
  • Tiền mua xe.
  • Các khoản lệ phí sang tên xe.
  • Thủ tục mua bán xe máy cũ

Bạn cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết, đi công chứng giấy tờ mua xe cũ, rút hồ sơ gốc của xe máy cũ tại cơ quan đăng ký, đóng lệ phí và tiến hành thủ tục đăng ký mua xe máy cũ.

  • Thủ tục rút hồ sơ gốc nếu người mua và người bán xe cũ ở khác tỉnh nhau

Cả 2 bên sẽ cùng tới nơi mà chiếc xe được đăng ký lần đầu tiên, làm thủ tục rút hồ sơ gốc và bộ hồ sơ này sẽ giao cho bên mua để đi đăng ký sang tên cho xe.

  • Đóng thuế trước bạ cho xe

Việc đóng lệ phí trước bạ là bắt buộc trong trường hợp sang tên, đổi chủ cho xe. Thuế trước bạ lần 2 cho xe máy khoảng 1% giá trị xe sau khi đã khấu hao theo thời gian.

Một Số Dòng Xe Máy Cũ Được Ưa Chuộng Nhất

Dưới đây là một số dòng xe máy cũ được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam:

Honda Dream

honda-dream Top 10 Đơn Vị Mua Bán Xe Máy Cũ Chất Lượng Tại Hà Nội  Xe máy Honda Dream

Honda Dream từ lâu đã được xem là dòng xe máy huyền thoại, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác. Được yêu thích nhờ động cơ bền bỉ, ít tiêu hao nhiên liệu và rất ít khi hỏng hóc, Dream vẫn là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe máy cũ. Đặc biệt, thiết kế của Honda Dream đơn giản nhưng không kém phần mạnh mẽ, dễ sửa chữa và phụ tùng luôn sẵn có.

Honda Vision

honda-vision-1 Top 10 Đơn Vị Mua Bán Xe Máy Cũ Chất Lượng Tại Hà Nội  Xe máy Honda Vision

Honda Vision là một trong những dòng xe tay ga phổ biến và được ưa chuộng nhất của Honda. Xe nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và phù hợp cho cả nam và nữ, đặc biệt là các bạn trẻ và phụ nữ. Được trang bị động cơ eSP thông minh, dung tích 110cc, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI, không chỉ giúp xe vận hành êm ái, mạnh mẽ mà còn giảm tiêu hao nhiên liệu hiệu quả, giúp người sử dụng tiết kiệm xăng trong quá trình di chuyển.

Yamaha Sirius

xe-may-yamaha-sirius Top 10 Đơn Vị Mua Bán Xe Máy Cũ Chất Lượng Tại Hà Nội  Xe máy Yamaha Sirius

Sirius là dòng xe phổ biến của Yamaha, thu hút bởi thiết kế trẻ trung, năng động, cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Động cơ bền bỉ, khả năng vận hành ổn định khiến Sirius trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho cả nam và nữ. Dòng xe này cũng có giá thành hợp lý, phụ tùng dễ tìm và chi phí bảo dưỡng thấp.

Honda Wave Alpha

honda-wave-alpha Top 10 Đơn Vị Mua Bán Xe Máy Cũ Chất Lượng Tại Hà Nội  Xe máy Honda Wave Alpha

Honda Wave Alpha luôn đứng đầu danh sách các dòng xe máy cũ được ưa chuộng bởi độ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Với thiết kế nhỏ gọn, động cơ mạnh mẽ và dễ sửa chữa, Wave Alpha trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai tìm kiếm một chiếc xe máy cũ chất lượng. Ngoài ra, phụ tùng của dòng xe này cũng rất dễ kiếm và giá cả hợp lý, giúp việc bảo dưỡng trở nên đơn giản hơn.

Honda Wave RSX 110

Honda-Wave-RSX110 Top 10 Đơn Vị Mua Bán Xe Máy Cũ Chất Lượng Tại Hà Nội  Xe máy Honda Wave RSX 110

Honda Wave RSX 110 là một trong những dòng xe số được yêu thích của Honda tại Việt Nam, nổi bật với thiết kế thể thao, mạnh mẽ và khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ xăng 4 kỳ, 1 xi-lanh, dung tích 110cc, làm mát bằng không khí, vận hành mạnh mẽ, bền bỉ mà còn tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, phù hợp với nhu cầu di chuyển hằng ngày. Xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các dòng xe sử dụng chế hòa khí truyền thống.

Trên đây là Top 10 đơn vị mua bán xe máy cũ chất lượng tại Hà Nội mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Mỗi cửa hàng đều có những ưu điểm riêng, từ đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý đến dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp. Việc lựa chọn địa chỉ mua xe uy tín không chỉ giúp bạn sở hữu được chiếc xe phù hợp với nhu cầu mà còn đảm bảo sự an tâm về chất lượng và pháp lý. Hy vọng với những gợi ý này, bạn sẽ dễ dàng tìm được chiếc xe máy cũ ưng ý nhất cho mình.

Bình luận đã bị đóng.