Top 10 Đơn Vị Thanh Lý Tủ Lạnh Cũ Giá Rẻ Chất Lượng TPHCM

top-10-don-vi-thanh-ly-tu-lanh-cu Top 10 Đơn Vị Thanh Lý Tủ Lạnh Cũ Giá Rẻ Chất Lượng TPHCM  Top 10 đơn vị thanh lý tủ lạnh cũ giá rẻ tại TP.HCM

Tủ lạnh là thiết bị cần thiết trong mỗi gia đình để bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để đầu tư một chiếc tủ lạnh mới đắt tiền, vì thế việc sử dụng lại tủ lạnh cũ đang được nhiều người lựa chọn. Vậy để tìm được nơi thanh lý tủ lạnh cũ chất lượng với giá rẻ ở đâu, hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết top 10 đơn vị thanh lý tủ lạnh cũ giá rẻ chất lượng tại TPHCM dưới đây nhé.

1. Chợ Tốt

Chợ Tốt là một nền tảng mua sắm trực tuyến được phổ biến rộng rãi được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và tìm kiếm. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều tủ lạnh mới và cũ chất lượng, với mức giá rẻ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Toshiba, Samsung, LG, đến các mẫu tủ lạnh mini, tủ lạnh cỡ lớn hoặc ngăn đá dưới, ngăn đá trên, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Một ưu điểm khi mua tủ lạnh cũ trên chợ Tốt, đó chính là bạn có thể so sánh giá cả và thương lượng giá trực tiếp với người bán. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn mua hàng qua mạng, bạn nên kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm, trao đổi rõ ràng với người bán và nếu có thể, hãy kiểm tra trực tiếp tình trạng hoạt động của tủ lạnh trước khi quyết định mua nhé.

Để xem tất cả mẫu sản phẩm bạn truy cập link: https://www.chotot.com/tp-ho-chi-minh/mua-ban-tu-lanh

2. Điện lạnh Ánh Dương

Với 10 năm kinh nghiệm thành lập và phát triển, điện lạnh Ánh Dương chuyên cung cấp các mặt hàng điện lạnh cũ như máy lạnh cũ, tủ lạnh cũ, máy giặt cũ,… chất lượng và uy tín.

Tại đây, bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng, vì sản phẩm được chụp hình chi tiết thật 100%, không tróc sơn rỉ sắt hay chạy ồn ào, cửa hàng cung cấp nhiều dòng tủ lạnh cũ đến từ nhiều thương hiệu như Oshiba, Panasonic, Samsung,… để tránh phải sửa chữa hỏng hóc.

Đơn vị cũng đảm bảo vấn đề về chế độ bảo hành lâu dài cho khách hàng. Ngoài ra bạn cũng sẽ được đổi máy khác nếu gặp sự cố nhiều lần hoặc chỉ mới dùng 1 tháng mà lỗi.

dien-lanh-anh-duong Top 10 Đơn Vị Thanh Lý Tủ Lạnh Cũ Giá Rẻ Chất Lượng TPHCM  Điện lạnh Ánh Dương chuyên thu mua đồ điện lạnh cũ

Địa chỉ: 429 Vườn Lài Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, TP.HCM
Website: dienlanhanhduong.net

3. Hàng Thanh Lý 436

Hàng Thanh Lý 436 là một địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu được nhiều người tin tưởng lựa chọn và mua sắm. Nơi đây cung cấp nhiều mặt hàng khác nhau như: nội thất gia đình cũ, nội thất văn phòng cũ, bàn ghế quán cafe, quán ăn, quán nhậu, nhà hàng, quầy cũ, kệ trưng bày cũ, đồ điện tử cũ,… và tất nhiên là không thể thiếu tủ lạnh cũ rồi, ngoài ra bạn còn có thể thanh lý tủ lạnh cũ tphcm với mức giá cao và mang về cho mình một khoản tiền kha khá.

Ở đây luôn được kiểm tra chất lượng và vệ sinh, quấn PE kỹ trước khi giao hàng, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm tại đây nhé.

Với đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, tư vấn tận tâm, đặc biệt hiểu biết sâu rộng về nội thất, cam kết mang lại cho quý khách những sản phẩm tốt nhất, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

hang-thanh-ly-436 Top 10 Đơn Vị Thanh Lý Tủ Lạnh Cũ Giá Rẻ Chất Lượng TPHCM  Hàng Thanh Lý 436 – Tổng kho nội thất lớn nhất Sài Gòn

Địa chỉ: 262/2 Lũy Bán Bích, Hòa Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Website: https://banghethanhly.vn/

4. Điện lạnh Tiến Lên

Nếu bạn muốn mua máy lạnh cũ, hay máy nước nóng cũ, lò vi sóng cũ, máy giặt cũ, thì điện lạnh Tiến Lên là một sự lựa chọn mà bạn có thể tham khảo. Tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên kinh doanh, kỹ sư chuyên ngành có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý.

Ngoài ra cửa hàng còn cung cấp dịch vụ sữa chữa, bảo trì, vệ sinh, lắp ráp, di dời các sản phẩm đồ điện tử, điện lạnh. Sản phẩm được kiểm tra đảm bảo chất lượng, nên bạn có thể lựa chọn mua sắm tủ lạnh cũ tphcm tại đây nhé.

dien-lanh-tien-len Top 10 Đơn Vị Thanh Lý Tủ Lạnh Cũ Giá Rẻ Chất Lượng TPHCM  Điện lạnh Tiến Lên chuyên mua bán sửa chữa đồ điện lạnh

Địa chỉ: 167/3 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp, TPHCM
Website: dienlanhtienlen.com

5. Điện máy Lộc Phát

Điện máy Lộc Phát là đơn vị chuyên cung cấp các tủ lạnh cũ tphcm với nhiều dung tích khác nhau với các loại số lít từ mini 50, 90, 110 lít,… đến các loại có dung tích lớn 200, 300, 500 lít,…

Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn tận tình cam kết mang đến sản phẩm tốt với mức giá rẻ, đồng thời kèm theo chính sách hậu mãi, bảo hành,… đem đến sự hài lòng cho bạn.

dien-may-loc-phat Top 10 Đơn Vị Thanh Lý Tủ Lạnh Cũ Giá Rẻ Chất Lượng TPHCM  Điện máy Lộc Phát – Nhà Thanh Lý Điện Máy Số 1 HCM

Địa chỉ: 109 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 1, Bình Thạnh
Email: dienmaylocphat@gmail.com

6. Siêu thị điện máy Thiên Hoà

Đến với điện máy Thiên Hòa, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm chuyên nghiệp và sở hữu một chiếc tủ lạnh cũ ưng ý với giá cả hợp lý. Tại điện máy còn chuyên khắc phục các sự cố thường gặp trên tủ lạnh, cung cấp giải pháp sửa chữa và thay thế hiệu quả nhất để tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng. Đây cũng là một nơi lý tưởng bạn có thể ghé xem thử.

sieu-thi-dien-may-thien-hoa Top 10 Đơn Vị Thanh Lý Tủ Lạnh Cũ Giá Rẻ Chất Lượng TPHCM  Siêu thị điện máy Thiên Hoà chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng và uy tín

Địa chỉ: Số 18 A, Đường D2, Phường 25, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Website: dienmaythienhoa.vn

7. Điện lạnh Tấn Phong

Điện lạnh Tấn Phong là một cái tên không thể bỏ qua nếu bạn có nhu cầu mua tủ lạnh cũ giá rẻ tphcm. Tại đây bạn sẽ tìm được đa dạng các loại từ tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt cũ,… đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Electrolux, Panasonic, Sanyo, Fujitsu, LG, Funiki, Nagakawa, Toshiba, General, Mitsubishi,… Ở đây còn có dịch vụ sửa chữa nên bạn có thể yên tâm mua sắm tại đây.

Địa chỉ: 308 Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM

8. Điện lạnh Trung Nghĩa

Bạn vừa muốn mua tủ lạnh cũ giá rẻ vừa muốn sửa chữa các thiết bị tủ lạnh tại TP Hồ Chí Minh, bạn nên ghé thử điện Lạnh Trung Nghĩa là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp, sửa chữa và bảo trì các thiết bị tủ lạnh, đảm bảo dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chắc chắn bạn sẽ chọn được tủ lạnh cũ giá rẻ với nhiều thương hiệu khác nhau.

dien-may-trung-nghia Top 10 Đơn Vị Thanh Lý Tủ Lạnh Cũ Giá Rẻ Chất Lượng TPHCM  Cửa hàng điện máy Trung Nghĩa

Địa chỉ: 2665 Đ. Song Hành, Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh
Website: dienlanhtrungnghia.com

9. Điện lạnh Bá Tuấn

Điện lạnh Bá Tuấn là địa chỉ đáng tin cậy được nhiều người biết đến, tại đây chuyên cung cấp và sửa chữa tủ lạnh cũ giá rẻ tphcm và với chất lượng đảm bảo và giá cả phù hợp cho khách hàng. Bạn sẽ tìm thấy nhiều dòng tủ lạnh cũ từ các thương hiệu nổi tiếng như Beko, Sanyo, Panasonic, Sharp, LG, Aqua,… Tủ lạnh cũ tại Bá Tuấn có mức giá đa dạng, phụ thuộc vào tình trạng và thương hiệu, nhưng luôn đảm bảo chất lượng.

Khi đến đây, bạn sẽ được nhân viên cửa hàng đón tiếp nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp, tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng. Nên bạn hoàn toàn yên tâm về sản phẩm và dịch vụ mà điện lạnh Bá Tuấn mang lại.

dien-lanh-ba-tuan Top 10 Đơn Vị Thanh Lý Tủ Lạnh Cũ Giá Rẻ Chất Lượng TPHCM  Công ty điện lạnh Bá Tuấn chuyên sửa chữa và cung cấp đồ điện lạnh uy tín

Địa chỉ: 17A Trần Bình Trọng, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Website: https://dichvusuamaylanh.net/

10. Điện máy Phát Đạt

Một địa chỉ chuyên tủ lạnh cũ giá rẻ tphcm khác nữa đó là điện máy Phát Đạt. Tại đây là địa chỉ kinh doanh tủ lạnh cũ và máy giặt cũ thanh lý với giá rẻ tại TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và bảo hành thiết bị điện, Phát Đạt luôn đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu lớn như Hitachi, Panasonic, Toshiba,… Đội ngũ nhân viên tại Phát Đạt là những thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm và tận tâm, giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại đây.

Về giá cả, các mẫu tủ lạnh tại Phát Đạt rất đa dạng, chỉ từ 1,5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc tủ lạnh hoạt động tốt.

dien-lanh-phat-dat Top 10 Đơn Vị Thanh Lý Tủ Lạnh Cũ Giá Rẻ Chất Lượng TPHCM

Cửa hàng chuyên kinh doanh đồ điện lạnh cũ chất lượng

Địa chỉ: 39 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q12, TP.HCM
Website: https://dienmayphatdat.vn/

Những Lưu Ý Khi Chọn Mua Tủ Lạnh Cũ

Mua tủ lạnh cũ có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được chiếc tủ lạnh ưng ý và hoạt động ổn định, bạn cần lưu ý những điều sau:

Tìm hiểu thông số sản phẩm

Đầu tiên, bạn hãy tiến hành kiểm tra thông số kỹ thuật của sản phẩm để xem mẫu tủ, thương hiệu, năm sản xuất, được tích hợp công nghệ làm lạnh gì. Bạn nên chọn mua những mẫu tủ được sản xuất trong 3 năm đổ lại, những mẫu cũ hơn đã trở nên lỗi thời, gây hao tốn nhiều điện năng khi dùng. Ưu tiên chọn sản phẩm có công nghệ Inverter, chế độ sấy kính, khử mùi,…

Kiểm tra tình trạng

Tiếp theo, bên nên kiểm tra kỹ bên ngoài xem tủ có bị trầy xước hay hoen gỉ nhiều không, lớp gioăng cao su ở cửa tủ có bị bong tróc, mất đàn hồi, không còn bám chặt vào tủ nữa hay không, cửa kính có nứt vỡ không,… Bạn có thể yêu cầu người bán cho máy chạy thử để xem tình trạng máy hoạt động còn tốt không, có bị trục trặc vấn đề gì không, những tính năng như: đèn led, chế độ sấy kính, khử khuẩn,… cũng nên bật và trải nghiệm thử.

Chế độ bảo hành

Ngoài ra, chế độ bảo hành cũng rất đáng được quan tâm đến, nếu có thể bạn hãy thương lượng thêm với người bán về thời gian bảo hành. Đừng vì ham rẻ mà mua tủ mát trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ tại những cơ sở kém uy tín, không có chế độ bảo hành, bảo dưỡng.

Việc mua tủ lạnh cũ không những giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn có thể sở hữu được sản phẩm chất lượng, tuy nhiên việc sử dụng lại đồ cũ cũng có nhiều rủi ro, bạn nên cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng trước khi mua. Trên đây là top 10 đơn vị thanh lý tủ lạnh cũ giá rẻ, hi vọng bạn có thể tìm được cho mình chỗ mua tủ lạnh cũ giá rẻ tại tphcm nhé.

Bình luận đã bị đóng.