Top 10 Chợ Đồ Cũ Sài Gòn Lớn Và Uy Tín Nhất

cho-do-cu-2 Top 10 Chợ Đồ Cũ Sài Gòn Lớn Và Uy Tín Nhất

Tại Sài Gòn, bạn là tín đồ của những món đồ cũ và đang tìm kiếm những khu chợ uy tín và nổi tiếng để mua sắm, nhưng chưa biết địa chỉ ở đâu? Nếu bạn muốn mua đồ nội thất cũ thì hãy ghé Hàng Thanh Lý 436, còn mua những vật dụng khác thì đến ngay chợ cũ tại Sài Gòn. Hãy cùng tìm hiểu về các chợ đồ cũ nổi tiếng tại Sài Gòn nhé!

1. Chợ đồ cũ Hàng Thanh Lý 436 – Chuyên đồ nội thất Sài Gòn

Hàng Thanh Lý 436 là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm mới và cũ nội thất văn phòng cũnội thất gia đình cũ với số lượng lớn, chất lượng tốt và giá cả hợp lý, việc sử dụng đồ nội thất cũ không những bảo vệ môi trường, mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu những món đồ độc đáo, đẹp mắt. 

Tại đây, bạn sẽ có một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, các sản phẩm nội thất đa dạng, từ bàn ghế, tủ kệ, giường ngủ đến các món đồ trang trí độc đáo hàng ngày, đa dạng về mẫu mã và phong cách đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra, vệ sinh kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng tốt nhất và mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Hàng Thanh Lý 436 cam kết rằng, mỗi sản phẩm tại cửa hàng đều mang lại cho bạn trải nghiệm sử dụng tốt nhất, với mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất thị trường.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Hàng Thanh Lý 436 luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. Với kinh nghiệm dày dặn, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được những món đồ nội thất ưng ý. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, đảm bảo sự hài lòng cho bạn.

Địa chỉ: 262/2 Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM

Hotline: 0948.920.921 (Zalo)

Website: https://hangthanhly436.com/

2. Chợ đồ cũ Hoàng Hoa Thám – Chuyên quần áo, đồ gia dụng 

cho-hoang-hoa-tham-1 Top 10 Chợ Đồ Cũ Sài Gòn Lớn Và Uy Tín Nhất

Chợ Hoàng Hoa Thám là một địa điểm cũng khá nổi tiếng tại TP.HCM, chuyên cung cấp quần áo cũ và đồ gia dụng với mức giá phải chăng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều loại quần áo từ thời trang hàng ngày đến trang phục công sở, áo khoác, và phụ kiện thời trang, đồ gia dụng tất cả đều có đa dạng từ mẫu mã tới phong cách. Ngoài ra, chợ còn cung cấp đa dạng các mặt hàng đồ gia dụng gia đình cũ như nồi, chảo, quạt, máy xay, máy hút bụi,… và nhiều đồ dùng cần thiết cho gia đình với chất lượng tốt nhưng giá thành cực kỳ hợp lý.

Tuy nhiên, để tìm được những món đồ ưng ý, bạn cần dành chút thời gian để khám phá và lựa chọn. Vì đồ ở đây được để thành đống, không treo móc như shop quần áo.

Chợ không chỉ thu hút những người muốn tiết kiệm chi phí mua sắm mà còn là địa điểm lý tưởng cho những ai đam mê săn đồ độc lạ, đồ vintage. 

Địa chỉ: 19 Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM

3. Chợ đồ cũ Bà Chiểu – Chuyên đồ si

cho-ba-chieu Top 10 Chợ Đồ Cũ Sài Gòn Lớn Và Uy Tín Nhất

Nhắc đến chợ chuyên về đồ cũ thì không thể không kể đến chợ Bà Chiểu, nơi đây đích thực là thiên đường của những tín đồ săn đồ si. Ở đây tập trung và cung cấp một lượng hàng hóa khổng lồ với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc và thương hiệu, từ bình dân đến cao cấp. Từ quần áo, giày dép, túi xách, trang sức cho đến phụ kiện, bạn đều có thể tìm thấy tại đây. 

Đặc biệt, khu vực phía sau chợ là nơi dành riêng cho những tín đồ thời trang, với vô vàn item độc đáo và chất lượng. Những món đồ second-hand tại đây đa phần là đồ hiệu chất lượng tốt, sản phẩm mang phong cách đa dạng, từ trang phục hàng ngày đến đồ thể thao, thời trang vintage hay quần áo công sở.

Nếu cần mua quần áo, túi xách, giày dép cũ thì chợ Bà Chiểu là lựa chọn tốt. Chợ rất đông nên có một số thành phần xấu, khi đến đây hãy chú ý bảo vệ tài sản của mình nhé.

Địa chỉ: Phường 1, quận Bình Thạnh, TP.HCM

4. Chợ đồ cũ Thủ Đức – Chuyên quần áo, phụ kiện thời trang

cho-thu-duc Top 10 Chợ Đồ Cũ Sài Gòn Lớn Và Uy Tín Nhất

Đây là một trong những khu chợ sầm uất được nhiều người biết đến tại khu vực Thủ Đức, TP.HCM chuyên bán quần áo cũ, phụ kiện thời trang và các sản phẩm đồ cũ khác với giá cả rất phải chăng. Chợ hoạt động hàng ngày và thường trở nên đông đúc hơn vào các buổi chiều hoặc cuối tuần.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy đủ loại quần áo từ các món đồ hàng ngày đến những sản phẩm thời trang độc đáo, đa dạng phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Vì vậy, rất có nhiều người đến chợ để săn đồ second-hand chất lượng, thậm chí có những món đồ hàng hiệu được bán lại với giá cực kỳ rẻ.

Ngoài quần áo, ở đây còn có nhiều gian hàng bán phụ kiện thời trang như túi xách, mũ, khăn quàng cổ, giày dép và kính mắt. Các phụ kiện này đều được chọn lọc, đảm bảo người mua có thể tìm thấy những món đồ phù hợp với phong cách riêng của mình. Chợ Thủ Đức là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn mua sắm tiết kiệm hoặc tìm kiếm các món đồ độc lạ, phong cách vintage.

Địa chỉ: Đường số 17, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM

5. Chợ đồ cũ Nhật Tảo – Chuyên linh kiện, điện tử

cho-nhat-tao Top 10 Chợ Đồ Cũ Sài Gòn Lớn Và Uy Tín Nhất

Nếu ai đam mê công nghệ hoặc đang tìm kiếm các món đồ điện tử với giá rẻ, thì không thể bỏ qua chợ Nhật Tảo này. Tại đây, chợ chuyên kinh doanh các loại linh kiện, đồ điện tử cũ và mới, bạn có thể dễ dàng tìm thấy đủ loại thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, máy ảnh, TV, loa, ampli, linh kiện máy tính, và các phụ kiện điện tử khác.

Ngoài các sản phẩm điện tử, chợ còn có những gian hàng bán đồ dùng điện gia dụng và đồ sửa chữa điện tử. Các mặt hàng được bày bán ở chợ có sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

Địa chỉ: Đường Nhật Tảo, phường 7, quận 10, TP.HCM 

6. Chợ đồ cũ An Dương Vương – Chuyên phụ tùng ô tô

cho-an-duong-vuong Top 10 Chợ Đồ Cũ Sài Gòn Lớn Và Uy Tín Nhất

Bạn đang tìm kiếm các linh kiện, phụ tùng ô tô cũ cho xe ô tô, thì chợ An Dương Vương là một sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Tại đây tập trung rất nhiều cửa hàng chuyên cung cấp đa dạng các loại linh kiện, phụ tùng chất lượng cao cho mọi dòng xe. Từ những chi tiết nhỏ nhất đến những bộ phận lớn, bạn đều có thể tìm thấy tại đây. 

Nơi đây chợ không chỉ bán lẻ, mà còn cung cấp dịch vụ bán sỉ với giá cả cạnh tranh. Bên cạnh đó, nhiều cửa hàng còn mở rộng dịch vụ nâng cấp và trang trí ô tô, giúp bạn sở hữu một chiếc xe ưng ý.

Địa chỉ: Đường An Dương Vương, phường 3, quận 5, TP.HCM

7. Chợ đồ cũ Dương Bá Trạc – Chuyên đồ cơ khí

cho-duong-ba-trac Top 10 Chợ Đồ Cũ Sài Gòn Lớn Và Uy Tín Nhất

Chợ Dương Bá Trạc không chỉ là nơi mua bán đồ cũ mà nó còn được ví như là một bảo tàng thu nhỏ về ngành cơ khí. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những chiếc máy tiện cổ kính, như máy cắt, máy khoan, máy cưa,… những bộ dụng cụ thủ công tinh xảo, hay những linh kiện máy móc độc đáo. 

Bên cạnh đó, chợ còn cung cấp các linh kiện, phụ kiện cơ khí, từ những món nhỏ lẻ cho đến các bộ phận lớn phục vụ cho công việc sửa chữa và bảo trì máy móc.

Đây cũng là một nơi lý tưởng mà bạn có thể ghé đến.

Địa chỉ: Đường Dương Bá Trạc, phường 1, quận 8, TP.HCM

8. Chợ đồ cũ Nơ Trang Long – Chuyên đồ cổ

cho-no-trang-long Top 10 Chợ Đồ Cũ Sài Gòn Lớn Và Uy Tín Nhất

Chợ đồ cũ Nơ Trang Long là một trong những địa điểm nổi tiếng tại Sài Gòn. Ở đây chuyên kinh doanh các mặt hàng đồ cổ có giá trị cao, nhiều loại đồ cổ quý giá và đồ xưa như đồ gốm, đồng hồ, tranh cổ, vật dụng gia đình, đồ nội thất, và các vật phẩm trang trí độc đáo bạn sẽ dễ dàng tìm thấy được. 

Đây không chỉ là nơi mua bán, mà còn là nơi giao lưu của nhiều người có niềm đam mê với đồ cổ.

Địa chỉ: Quán cà phê Cao Minh, đường Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, TP.HCM

9. Chợ đồ cũ Trần Hữu Trang – Chuyên phụ kiện đồ si 

cho-tran-huu-trang Top 10 Chợ Đồ Cũ Sài Gòn Lớn Và Uy Tín Nhất

Tại đây là nơi chuyên cung cấp mạnh về giày da si, túi da si, những sản phẩm phụ kiện, chứ không thật sự nổi bật về quần áo đầm váy. Chợ Trần Hữu Trang thu hút nhiều người đến để “săn” đồ si, bởi quần áo ở đây thường có chất lượng tốt, nhiều mẫu mã độc lạ và giá cả phải chăng. 

Ngoài ra, chợ còn có nhiều quầy hàng bán phụ kiện thời trang cũ giá rẻ, giúp người mua hàng dễ dàng phối cùng trang phục để tạo nên phong cách riêng.

Địa chỉ: Tọa lạc ở góc giao nhau giữa đường Huỳnh Văn Bánh và đường Lê văn Sỹ (quận 3, TP. Hồ Chí Minh)

10. Chợ đồ cũ Trần Nhân Tôn – Con đường sách ở Sài Gòn

cho-tran-nhan-ton Top 10 Chợ Đồ Cũ Sài Gòn Lớn Và Uy Tín Nhất

Chợ Trần Nhân Tôn là một địa chỉ quen thuộc với những người yêu sách tại Sài Gòn, nổi tiếng với việc kinh doanh các loại sách cũ và hiếm. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều sách về các chủ đề khác nhau như sách văn học, dạy nấu ăn, truyện tranh, tạp chí,… với mức giá rẻ bất ngờ.

Đây là một địa điểm không thể bỏ qua cho những ai yêu thích sách. Đến đây, bạn không chỉ tìm thấy những cuốn sách hay mà còn được trải nghiệm một không gian văn hóa độc đáo.

Địa chỉ: đường Trần Nhân Tôn, quận 5, TP.HCM

Sài Gòn là một nơi mua sắm đầy năng động và là nơi có nhiều đồ cũ được nhiều người yêu thích. Với 10 danh sách chợ đồ cũ Sài Gòn trên, hi vọng bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm thật tuyệt vời tại địa điểm Sài Gòn nhé.

Bình luận đã bị đóng.